LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng nay 5/9/2024, cùng với hơn 23 triệu học sinh cả nước, học sinh trường THCS-THPT Phan Bội Châu đã tham dự Lễ Khai giảng năm học 2024-2025.

Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp các vị khách quí:

·       Ông Thái Lê Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Phường 9 Quận 6 – Đại diện chính quyền địa phương.

·       Tiến sĩ Lê Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường-Hiệu trưởng trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

Ông Thái Lê Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Phường 9 Quận 6 – Đại diện chính quyền địa phương.

Ông Thái Lê Tuấn đã trang trọng đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chủ tịch nước đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đua phấn đấu của thầy trò cả nước, đồng chí đã mong ngành Giáo dục thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra là: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Tiến sĩ Lê Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường-Hiệu trưởng trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

Thầy Lê Lâm đã có những lời chỉ đạo rất sát sao cho nhà trường về thực hiện Chương trình mới 2018 với việc giáo dục cho học sinh 5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi. Thầy cũng nhắc đến sự chấp hành kỷ luật mà quan trọng nhất là kỷ luật với chính mình. Chỉ có như thế thì trong tương lai mỗi người mới trở thành người có ích cho xã hội và thành công trong cuộc sống sau này.

Cô Nguyễn Thị Phương Mai  - Hiệu trưởng Nhà trường

Cô Nguyễn Thị Phương Mai  - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật chủ đề năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minhvà yêu cầu tất cả thầy cô là cán bộ quản lý, là Giáo viên và học sinh đều phải tiếp cận và chinh phục công nghệ dạy học, đó là sử dụng thành thạo hệ thống LMS nhằm đa dạng hình thức dạy, hình thức học làm cho mỗi tiết học trở nên sinh động, hấp dẫn và hiệu quả.

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới 2024-2025 đã bắt đầu. Hy vọng một năm học nhiều niềm vui và thành công đến với thầy và trò trường THCS-THPT Phan Bội Châu.


Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lể khai giảng năm học 2024-2025


0981.777.789